Bóng Ma - The Ghost Việt Sub (2022)RSS Bóng Ma - The Ghost Việt Sub (2022)
Bóng Ma - The Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.
Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Amigos Siddharth.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Amigos SiddharthViệt Sub Năm: 2023

một thanh niên quản lý một doanh nghiệp gia đình và bất ngờ khi phát hiện ra hai người giống y hệt mình là Manjunath (do Kalyan Ram thủ vai) và Michael (do Kalyan Ram thủ vai) trên trang web getdopple

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Unknown2023-11-27 15:15:14

Bóng Ma - The Ghost Việt Sub (2022)

một cựu sĩ quan interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đóbóng ma,xem phim bóng ma,download bóng ma,xem online bóng ma hd,xem bóng ma nhanh,tai phim bóng ma,the ghost,xem phim the ghost,download the ghost,xem online the ghost hd,xem the ghost nhanh,tai phim the ghost