Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời - Best Christmas Party Ever Thuyết Minh (2014)RSS Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời - Best Christmas Party Ever Thuyết Minh (2014)
Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời - Best Christmas Party Ever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh một chuyên viên thiết kế party được giao nhiệm vụ tổ chức buổi dạ tiệc Giáng Sinh đngá nhớ tại một của hàng đồ chơi New York. Khi 1 tập đoàn lớn đe dọa phá đám, cô quyết định đi theo tiếng gọi của con tim, tiếp tục kế hoạch đề ra và đã tìm thấy tình yêu đích thực ngay trong buổi tiệc
Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New Boyfriend.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New BoyfriendViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh nhân vật Henry – là cảnh sát trẻ của FBI. Rời khỏi gia đình ở Shreveport sau 3 năm, trong một đợt nghỉ phép, anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ - bà Marty. Một điều bất ngờ dành cho anh, mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài, thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp, quyến rủ hơn, và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngào.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Unknown2020-10-18 16:55:06

Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời - Best Christmas Party Ever Thuyết Minh (2014)

bộ phim xoay quanh một chuyên viên thiết kế party được giao nhiệm vụ tổ chức buổi dạ tiệc giáng sinh đngá nhớ tại một của hàng đồ chơi new york khi 1 tập đoàn lớn đe dọa phá đám cô quyết định đi theo tiếng gọi của con tim tiếp tục kế hoạch đề ra và đã tìm thấy tình yêu đích thực ngay trong buổi tiệcbữa tiệc giáng sinh tuyệt vời,xem phim bữa tiệc giáng sinh tuyệt vời,download bữa tiệc giáng sinh tuyệt vời,xem online bữa tiệc giáng sinh tuyệt vời hd,xem bữa tiệc giáng sinh tuyệt vời nhanh,tai phim bữa tiệc giáng sinh tuyệt vời,best christmas party ever,xem phim best christmas party ever,download best christmas party ever,xem online best christmas party ever hd,xem best christmas party ever nhanh,tai phim best christmas party ever