Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo Thuyết Minh (2017)RSS Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo Thuyết Minh (2017)
Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo
Diễn viên: Kim Quang Minh, Lưu Lị Nhân, Trần Viên
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.
Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Lời Mời The Invitation.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Lời Mời The InvitationViệt Sub Năm: 2016

Will và Eden là một đôi tình nhân. Thảm kịch xảy ra khiến họ mất con trai, rồi Eden biến mất. Hai năm sau, Eden đột nhiên xuất hiện cùng một người chồng mới... và như một con người khác, thay đổi một cách kì lạ và tha thiết muốn đoàn viên với chồng cũ và những người bạn của mình

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Unknown2018-01-01 09:25:19

Bức Ảnh Ma Ám - The Haunted Graduation Photo Thuyết Minh (2017)

mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp thế rồi trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân mọi người đồn đó là hồn ma của phiêu phiêu một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiệnbức ảnh ma ám,xem phim bức ảnh ma ám,download bức ảnh ma ám,xem online bức ảnh ma ám hd,xem bức ảnh ma ám nhanh,tai phim bức ảnh ma ám,the haunted graduation photo,xem phim the haunted graduation photo,download the haunted graduation photo,xem online the haunted graduation photo hd,xem the haunted graduation photo nhanh,tai phim the haunted graduation photo,kim quang minh,lưu lị nhân,trần viên