Cà Chua Bi - Cherry Tomato Việt Sub (2007)RSS Cà Chua Bi - Cherry Tomato Việt Sub (2007)
Cà Chua Bi - Cherry Tomato
Diễn viên: Kim Hyang Gi, Kim Byung, Chul, Shin Goo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Park Gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày. Tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn. Từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏng.
Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love Story.Diễn Viên: Sra Noithai

Tình Yêu Của Các Cô Gái She: Their Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Bua, một người phụ nữ kinh doanh thành công nhận được chẩn đoán bản thân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối,  Bue rời khỏi gia đình và đến cư trú tại một bờ biển để tránh cho chồng và con gái nỗi đau về sự ra đi mãi mãi của mình, nhưng ở đây cô gặp và quen biết với June, một nữ nhiếp ảnh gia tự do. Liệu có phải là cơ hội cuối cùng để Bua khám phá ra ý nghĩa sâu sắc của tình yêu

Tay Đấm Huyền Thoại Manny.Diễn Viên: Jimmy Kimmel,Liam Neeson,Jinkee Pacquiao

Tay Đấm Huyền Thoại MannyViệt Sub Năm: 2014

đình cho đến khi trở thành võ sĩ chuyên nghiệp hạng bán trung, đồng thời còn là một chính trị gia của Philippines. Anh còn là một nhà vô địch quyền anh từng bảy lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt bảy chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân khác nhau.

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The Champ.Diễn Viên: Josh Hartnett,Kathryn Morris,Samuel L Jackson

Tìm Lại Vinh Quang Resurrecting The ChampThuyết Minh Năm: 2007

Erik, một phóng viên thể thao mãi giậm chân tại chỗ trong sự nghiệp, tình cờ cứu 1 người vô gia cư bị bọn côn đồ đánh, người đó là cựu vô địch đấm bốc 1 thời. Và Erik tìm ra lối đi để anh trở thành người viết thể thao thành công. Anh khuyến khích cựu vô địch luyện tập và đeo găng trở lại.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Unknown2020-04-12 11:51:57

Cà Chua Bi - Cherry Tomato Việt Sub (2007)

kể về park gu mưu sinh bằng nghề nhặt ve chai để cừng đứa cháu gái sống qua ngày tình cảnh của họ ngày càng tồi tệ hơn từ khi đứa con trai của ông ấy trở về và đã lấy đi số tiền mà ông ấy dành dụm mấy lâu và rồi chiếc xe ba gác của ông bị bọn côn đồ phá hỏngcà chua bi,xem phim cà chua bi,download cà chua bi,xem online cà chua bi hd,xem cà chua bi nhanh,tai phim cà chua bi,cherry tomato,xem phim cherry tomato,download cherry tomato,xem online cherry tomato hd,xem cherry tomato nhanh,tai phim cherry tomato,kim hyang gi,kim byung,chul,shin goo