Các Nữ Tu Trong Trắng - The Innocents Việt Sub (2016)RSS Các Nữ Tu Trong Trắng - The Innocents Việt Sub (2016)
Các Nữ Tu Trong Trắng - The Innocents
Diễn viên: Lou De Laâge, Agata Buzek, Agata Kulesza
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..
Tạm Biệt Christopher Robin Goodbye Christopher Robin.Diễn Viên: Margot Robbie,Kelly Macdonald,Domhnall Gleeson

Tạm Biệt Christopher Robin Goodbye Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về tình cha con giữa A. A. Milne và cậu con trai Christopher Robin, người đã truyền cảm hứng cho ông sáng tác nên cậu chuyện Winnie the Pooh. Nằm ngoài mọi dự đoán của ông, chú gấu Pooh nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu, được trẻ em khắp nới yêu quý

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Trại Giam Nữ 99 Women.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Unknown2020-02-27 07:04:00

Các Nữ Tu Trong Trắng - The Innocents Việt Sub (2016)

ba lan tháng 12 năm 1945 trong một tu viện của dòng biển đức tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh được gọi đến để giúp đỡ một nữ bác sĩ trẻ của hội chữ thập đỏ pháp đang đóng quân bên cạnh khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp sau khi bị binh lính trong quân đội xô viết hiếp đa số các nữ tu mang thaicác nữ tu trong trắng,xem phim các nữ tu trong trắng,download các nữ tu trong trắng,xem online các nữ tu trong trắng hd,xem các nữ tu trong trắng nhanh,tai phim các nữ tu trong trắng,the innocents,xem phim the innocents,download the innocents,xem online the innocents hd,xem the innocents nhanh,tai phim the innocents,lou de laâge,agata buzek,agata kulesza