Cẩm Y Thần Tượng - Carpenter Assassin Việt Sub (2023)RSS Cẩm Y Thần Tượng - Carpenter Assassin Việt Sub (2023)
Cẩm Y Thần Tượng - Carpenter Assassin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa khán giả vào một thế giới đầy bí ẩn và cuộc phiêu lưu kịch tính vào năm đầu thiên kỷ Thiên Khải. Trên nền bối của sự tranh quyền và mưu loạn giữa các cơ quan và đảng phái mới cũ, câu chuyện xoay quanh Thẩm Vấn, một nghệ nhân mộc tài ba từ Tề Nam phủ.
Đế Vương Công Lược Vương Công Lược

Đế Vương Công Lược Vương Công LượcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Xuất thân từ hoàng tộc, Sở Uyên mỗi việc làm đều như đi một nước cờ - có thể nhìn như không có gì, nhưng có ảnh hưởng đến cả đại cục. Đăng cơ năm mười tám tuổi thì chưa tới nửa năm sau Vân Nam đã nổi loạn, mặc dù các lão thần đương triều mỗi người một tâm tư khác nhau nhưng đều muốn xem tân hoàng đế sẽ xử lý cục diện như thế nào.

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Steven Story Phần 1 Steven Universe Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

Season đầu tiên từ từ tiết lộ rằng bốn pha lê Gems là tàn dư của một nền văn minh giữa các vì sao tuyệt diệu. Hầu hết các địa điểm mà họ ghé thăm là có di tích với tầm quan trọng rất lớn đến văn hóa Gem, nhưng đã trở thành vô chủ cho thiên niên kỷ. Các Gems được cắt ra từ quê nhà của họ, và nó trở nên rõ ràng rằng những con quái vật và hiện vật mà họ gặp phải là Gems người đã mất khả năng duy trì hình thức giống con người có lý trí.

Tây Du Ký Legends Of The Monkey King.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Tây Du Ký Legends Of The Monkey KingThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 52/52)

Với hy vọng làm mới câu chuyện đã nằm lòng cũng như mang đến những cảm xúc khác lạ cho các bạn nhỏ yêu thích chuyến phiêu lưu mạo hiểm của 5 thầy trò Đường Tăng (Đường Tam Tạng), Trí Việt Media (TVM Corp.) đã mua lại bản quyền và áp dụng phương pháp kỹ thuật lồng tiếng đặc trưng vào bộ phim hoạt hình Tây Du Ký.

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over Dress.Diễn Viên: Zach Callison,Deedee Magno,Estelle

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over DressViệt Sub Năm: 2021 (Tập 4/12)

Yu-yu là một cậu bé sống ở Kanazawa, tỉnh Kaga. Là một cậu bé 15 tuổi và học năm ba sơ trung. Cậu có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác, nhưng cậu lại hay gặp rắc rối vì không thể từ chối bất kì yêu cầu nào. Một ngày nọ, Yu-yu không thể chịu nổi sở thích của các chị của cậu nên đã bỏ nhà ra đi. Người đã cứu cậu là Megumi Okura.

Unknown2023-11-18 21:24:09

Cẩm Y Thần Tượng - Carpenter Assassin Việt Sub (2023)

đưa khán giả vào một thế giới đầy bí ẩn và cuộc phiêu lưu kịch tính vào năm đầu thiên kỷ thiên khải trên nền bối của sự tranh quyền và mưu loạn giữa các cơ quan và đảng phái mới cũ câu chuyện xoay quanh thẩm vấn một nghệ nhân mộc tài ba từ tề nam phủcẩm y thần tượng,xem phim cẩm y thần tượng,download cẩm y thần tượng,xem online cẩm y thần tượng hd,xem cẩm y thần tượng nhanh,tai phim cẩm y thần tượng,carpenter assassin,xem phim carpenter assassin,download carpenter assassin,xem online carpenter assassin hd,xem carpenter assassin nhanh,tai phim carpenter assassin