Cánh Buồm Đen - Black Sails Season 1 Việt Sub (2014)RSS Cánh Buồm Đen - Black Sails Season 1 Việt Sub (2014)
Cánh Buồm Đen - Black Sails Season 1
Diễn viên: Toby Stephens, Hannah New, Luke Arnold
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc hành trình vô tận của thuyền trưởng Flint và đoàn thủy thủ của mình kéo dài trong vòng 20 năm. Dựa trên tiểu thuyết Đảo Kho Báu của Robert Louis Stevenson. Toby Stephens (trong phim Die Another Day) sẽ vào vai thuyền trưởng Flint.
Rẽ Trái Phần 2 Breaking Bad Season 2.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 2 Breaking Bad Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

câu chuyện kể về cuộc sống của Walter White (Bryan Cranstonđóng), giáo viên dạy môn hóa học tại một trường trung học. Ông được bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn đầu. Với mục đích đảm bảo tương lai tài chính của gia đình mình trước khi chết, ông bắt đầu sống cuộc đời tội phạm, sản xuất và bán methamphetamine (một loại Ma tuý đá) cho một cựu sinh viên, Jesse Pinkman (Aaron Paul đóng).

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Ẩm Thực Đường Phố Phần 1 Street Food Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Mùa đầu tiên của “Street Food” sẽ nói về chín quốc gia ở Á Châu như Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nam Hàn, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đối với những nước này, chuyện đi ăn ở ngoài là một nét quan trọng đối với văn hóa và những món ăn vỉa hè ở đây được nhiều người coi là ngon nhất thế giới.

Bác Sĩ Vô Danh Phần 4 Doctor Who Season 4.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Bác Sĩ Vô Danh Phần 4 Doctor Who Season 4Việt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Sau khi chia tay với người bạn đồng hành Martha Jones, Doctor đã gặp lại Donna Noble, là người bạn đồng hành từ Giáng sinh đặc biệt phần trước. Họ cùng nhau hành trình về quá khứ và tương lai. Câu chuyện chỉ thật sự đến đỉnh điểm với sự trở lại của một nhân vật phản diện đang đe dọa kết cấu toàn bộ vũ trụ

Unknown2015-10-30 12:20:44

Cánh Buồm Đen - Black Sails Season 1 Việt Sub (2014)

kể về cuộc hành trình vô tận của thuyền trưởng flint và đoàn thủy thủ của mình kéo dài trong vòng 20 năm dựa trên tiểu thuyết đảo kho báu của robert louis stevenson toby stephens trong phim die another day sẽ vào vai thuyền trưởng flintcánh buồm đen,xem phim cánh buồm đen,download cánh buồm đen,xem online cánh buồm đen hd,xem cánh buồm đen nhanh,tai phim cánh buồm đen,black sails season 1,xem phim black sails season 1,download black sails season 1,xem online black sails season 1 hd,xem black sails season 1 nhanh,tai phim black sails season 1,toby stephens,hannah new,luke arnold