Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011)RSS Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011)
Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen
Diễn viên: Amr Waked, Emily Blunt, Ewan Mcgregor, Tom Mison
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.
Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Móng Tay Duyên Phận Fingernails.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Móng Tay Duyên Phận FingernailsChưa Sub Năm: 2023

Anna (Jessie Buckley) và Ryan (Jeremy Allen White) đã tìm thấy tình yêu đích thực. Điều này đã được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi. Chỉ có một vấn đề duy nhất: Anna vẫn chưa chắc chắn. Sau đó cô nhận một vị trí tại viện kiểm tra tình yêu và gặp gỡ Amir (Riz Ahmed)

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Unknown2019-09-23 13:58:52

Câu Cá Hồi Ở Yemen - Salmon Fishing In The Yemen Việt Sub (2011)

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là ewan mcgregor và emily blunt biên kịch simon beaufoy cho biết phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở trung đôngcâu cá hồi ở yemen,xem phim câu cá hồi ở yemen,download câu cá hồi ở yemen,xem online câu cá hồi ở yemen hd,xem câu cá hồi ở yemen nhanh,tai phim câu cá hồi ở yemen,salmon fishing in the yemen,xem phim salmon fishing in the yemen,download salmon fishing in the yemen,xem online salmon fishing in the yemen hd,xem salmon fishing in the yemen nhanh,tai phim salmon fishing in the yemen,amr waked,emily blunt,ewan mcgregor,tom mison