Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard Việt Sub (1996)RSS Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard Việt Sub (1996)
Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard
Diễn viên: Leslie Nielsen, Nicollette Sheridan, Charles Durning
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dick Steele là một điệp viên lão luyện mang bí số WD-40. Trong chiến dịch tấn công tướng Rancor có âm mưu phản bội, Dick đau khổ khi cô bạn gái Victoria bị mất mạng, còn Rancor thì chạy trốn kịp thời. Nhiều năm sau, gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới, và dùng chính con gái của Victoria là Barbara làm mồi nhử Dick ra mặt. Liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của Rancor?
Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-Up.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Trẻ Trâu Khởi Nghiệp Start-UpThuyết Minh Năm: 2019

Những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học, đôi bạn Taek-Il (Park Jung-Min) và Sang-Pil (Jung Hae-In) quyết nghỉ học để dấn thân vào đời. Taek-il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp Ma Dong-seok “cục súc", còn Sang-Pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuê.

Unknown2020-06-25 14:42:56

Chàng Điệp Viên... Cứng Cựa - Spy Hard Việt Sub (1996)

dick steele là một điệp viên lão luyện mang bí số wd 40 trong chiến dịch tấn công tướng rancor có âm mưu phản bội dick đau khổ khi cô bạn gái victoria bị mất mạng còn rancor thì chạy trốn kịp thời nhiều năm sau gã tướng phản quốc năm xưa quay trở lại với một âm mưu mới và dùng chính con gái của victoria là barbara làm mồi nhử dick ra mặt liệu chàng điệp viên tài hoa có ngăn chặn được bàn tay của rancorchàng điệp viên cứng cựa,xem phim chàng điệp viên cứng cựa,download chàng điệp viên cứng cựa,xem online chàng điệp viên cứng cựa hd,xem chàng điệp viên cứng cựa nhanh,tai phim chàng điệp viên cứng cựa,spy hard,xem phim spy hard,download spy hard,xem online spy hard hd,xem spy hard nhanh,tai phim spy hard,leslie nielsen,nicollette sheridan,charles durning