Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele Việt Sub (2014)RSS Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele Việt Sub (2014)
Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele
Diễn viên: Ram Charan, Kajal Agarwal, Srikanth
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.
Chuyện Tình Siam Love Of Siam

Chuyện Tình Siam Love Of SiamViệt Sub Năm: 2007

Mew và Tong là hai người bạn thân gần nhà từ tấm bé. Sau một bi kịch gia đình xảy đến với Tong, cả nhà Tong chuyển đi nơi khác sống. Sau nhiều năm, hai cậu tình cờ gặp lại nhau. Từ đó xảy ra nhiều sự việc xoay quanh tình cảm của Mew và Tong.

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But True.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sidharth Shukla

Sự Thật Lạ Kỳ Strange But TrueViệt Sub Năm: 2019

Sau 5 năm bi kịch đau lòng của nhà Chase xảy ra, Melissa đến nhà họ để thông báo rằng cô đang mang thai. Điều đáng nói ở đây, Melissa tin rằng đứa bé cô đang mang trong bụng chính là của Ronnie Chase, người đã mất cách đây 5 năm. Liệu Melissa có đang nói thật và nếu đúng là thật, vậy chuyện gì đã xảy ra?

Nhật Nguyệt Sun Moon.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sidharth Shukla

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & Pete.Diễn Viên: Skylan Brooks,Ethan Dizon,Jordin Sparks

Mùa Hè Rực Lửa Của Mister Và Pete The Inevitable Defeat Of Mister & PeteViệt Sub Năm: 2013

Mister, một cậu bé da đen, sắp học lại lớp 8, mẹ của cậu bị nghiện ma túy và cậu đang phải trông Pete, một cậu bé da vàng hàng xóm có mẹ cũng bị nghiện. Vào ngày mẹ của Mister bị chính phủ bắt trong cuộc truy quét, Mister và Pete đã trốn thoát được bởi nếu không cả hai sẽ bị tống vào trại trẻ Riverview vốn nghe đồn mấy đứa con nít vào đó sẽ bị giết. Thế là hai cậu bé non dại phải tồn tại trong cuộc sống khắc nghiệt bên ngoài.

Unknown2020-03-23 06:44:25

Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele Việt Sub (2014)

abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở london sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về ấn độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của cha vĩ đại với cha mình tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với satyachàng trai của mọi người,xem phim chàng trai của mọi người,download chàng trai của mọi người,xem online chàng trai của mọi người hd,xem chàng trai của mọi người nhanh,tai phim chàng trai của mọi người,govindudu andarivadele,xem phim govindudu andarivadele,download govindudu andarivadele,xem online govindudu andarivadele hd,xem govindudu andarivadele nhanh,tai phim govindudu andarivadele,ram charan,kajal agarwal,srikanth