Chị Em Nhà Giấy - Read Or Die The Tv Việt Sub (2003)RSS Chị Em Nhà Giấy - Read Or Die The Tv Việt Sub (2003)
Chị Em Nhà Giấy - Read Or Die The Tv
Diễn viên: Anita, Michelle, Maggie
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!
Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Tokyo Ravens 東京レイヴンズ

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Selector Infected Wixoss セレクター Infected Wixoss

Selector Infected Wixoss セレクター Infected WixossViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Các cô gái, mỗi người một cảm xúc riêng trong tim, các cô gái ấy đang bị cuốn vào vòng xoáy của một trò chơi đầy nguy hiểm của lòng tham vọng, dục vọng và cả sự hy vọng...WIXOSS là một trò chơi thẻ bài được nhiều người biết đến, đặt biệt là trẻ em trung học. Nhưng ít ai biết đến LRIG Card " thẻ bài mà các cô gái sẽ sở hữu". Chỉ có những cô gái đặt biệt mới có thể nghe thấy tiếng nói của LRIG. Và những người sở hữu thẻ bài này gọi là "selector".

Unknown2014-08-26 17:00:50

Chị Em Nhà Giấy - Read Or Die The Tv Việt Sub (2003)

ba cô gái tên là anita michelle và maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người nhật là nenene sumiregawa trong thời gian cô ở hồng kông trong 1 sự cố họ đã cứu lấy nenene cô đã phát hiện ra chị em nhà giấy có khả năng điều khiển giấy một khả năng mà người bạn bị mất của cô yomiko the paper readman đã từng sử dụng sau sự cố máy bay 3 chị em nhà giấy đến ở nhà nenene tại nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đâychị em nhà giấy,xem phim chị em nhà giấy,download chị em nhà giấy,xem online chị em nhà giấy hd,xem chị em nhà giấy nhanh,tai phim chị em nhà giấy,read or die the tv,xem phim read or die the tv,download read or die the tv,xem online read or die the tv hd,xem read or die the tv nhanh,tai phim read or die the tv,anita,michelle,maggie