Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)RSS Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)
Chiếc Chìa Khóa - The Key
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1958
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.
Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Michael Steger,Juan Pablo Gamboa,Edy Ganem

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii.Diễn Viên: Michael Steger,Juan Pablo Gamboa,Edy Ganem

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 Iron.Diễn Viên: Seung,Yeon Lee,Hyun,Kyoon Lee,Hyuk,Ho Kwon,Jeong,Ho Choi,Ju,Seok Lee

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 IronViệt Sub Năm: 2004

Gã lang thang Tae-suk thường lẻn vào những căn hộ vắng chủ, ăn nhờ ở đậu và “trả ơn” cho họ bằng cách dọn dẹp hay sửa chữa vật dụng trong nhà. Cuộc sống của gã thay đổi khi lẻn vào nhà Sun-hwa. Gã đem người phụ nữ với cuộc hôn nhân bất hạnh này theo làm bạn đồng hành

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Unknown2021-01-13 14:09:49

Chiếc Chìa Khóa - The Key Việt Sub (1958)

trong chiến tranh thế giới thứ hai các thuyền của anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng nơi một góa phụ trẻ người ý thụy sĩ sống cô đơnchiếc chìa khóa,xem phim chiếc chìa khóa,download chiếc chìa khóa,xem online chiếc chìa khóa hd,xem chiếc chìa khóa nhanh,tai phim chiếc chìa khóa,the key,xem phim the key,download the key,xem online the key hd,xem the key nhanh,tai phim the key