Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)RSS Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)
Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.
Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Tận Tâm Devotion

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Unknown2023-04-06 13:20:26

Chiến Binh Musa - Musa: The Warrior Thuyết Minh (2001)

quay ngược thời gian về năm 1375 lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của hàn quốc sang trung quốc để thương lượng hòa bìnhnhưng chính quyền trung quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạcchiến binh musa,xem phim chiến binh musa,download chiến binh musa,xem online chiến binh musa hd,xem chiến binh musa nhanh,tai phim chiến binh musa,musa,the warrior,xem phim musa,the warrior,download musa,the warrior,xem online musa,the warrior hd,xem musa,the warrior nhanh,tai phim musa,the warrior