Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023)RSS Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023)
Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thành phố biên giới New South City, một giao dịch ma túy đang diễn ra dưới sự giám sát bí mật của cảnh sát. Một sự cố bất ngờ xảy ra, khiến bằng chứng quan trọng nhất trong vụ án bị mất. Các băng đảng ma túy trong cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhân vật chính đứng sau sự cố này.
Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mischa Barton,Timothy Woodward Jr,Michael Paré

Đội Đặc Nhiệm 887 Swat: Unit 887Việt Sub Năm: 2015

Kể về đội đặc nhiệm SWAT trong cuộc đua với thời gian ngăn chặn một nhóm khủng bố khỏi tàn sát người dân vô tội, và phá hủy thành phố Los Angeles. Với 24 giờ còn lại trên đồng hồ, các đội phải dựa vào bản năng của mình và kỹ năng độc đáo của thiết lập để ngăn chặn các cuộc tấn công và mang lại công

Truy Sát Băng Đảng Kill Kane.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Truy Sát Băng Đảng Kill KaneThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Unknown2023-07-28 10:39:34

Chiến Phủ Hành Động 2: Điệp Huyết - Tomahawk Action 2 Bloodthirsty Việt Sub (2023)

trong thành phố biên giới new south city một giao dịch ma túy đang diễn ra dưới sự giám sát bí mật của cảnh sát một sự cố bất ngờ xảy ra khiến bằng chứng quan trọng nhất trong vụ án bị mất các băng đảng ma túy trong cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhân vật chính đứng sau sự cố nàychiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,download chiến phủ hành động 2,điệp huyết,xem online chiến phủ hành động 2,điệp huyết hd,xem chiến phủ hành động 2,điệp huyết nhanh,tai phim chiến phủ hành động 2,điệp huyết,tomahawk action 2 bloodthirsty,xem phim tomahawk action 2 bloodthirsty,download tomahawk action 2 bloodthirsty,xem online tomahawk action 2 bloodthirsty hd,xem tomahawk action 2 bloodthirsty nhanh,tai phim tomahawk action 2 bloodthirsty