Chim Mồi Phần 1 - Decoy Season 1 Việt Sub (2023)RSS Chim Mồi Phần 1 - Decoy Season 1 Việt Sub (2023)
Chim Mồi Phần 1 - Decoy Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp.
Đường Băng Số 24 Runway 24

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4.Diễn Viên: Maggie Q,Lyndsy Fonseca,Shane West

Sát Thủ Nikita 4 Nikita 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/6)

Như những gì mà các Fan hâm mộ đã mong đợi. The CW đã thực hiện một phần ngắn để kết thúc bộ phim đang bị bỏ dỡ. Đó là tóm tắt lại điểm khởi đầu và quá trình sẽ diễn ra. Với câu trích: "Thế giới thì đang lâm nguy". Bị đổ lỗi cho việc ám sát tổng thống ở cuối season 3. Nikita đơn độc với khẩu súng trên tay trong phần đầu của season 4, bị săn đổi như kẻ bị truy nã trên toàn thế giới.

Unknown2023-04-07 23:03:12

Chim Mồi Phần 1 - Decoy Season 1 Việt Sub (2023)

một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặpchim mồi phần 1,xem phim chim mồi phần 1,download chim mồi phần 1,xem online chim mồi phần 1 hd,xem chim mồi phần 1 nhanh,tai phim chim mồi phần 1,decoy season 1,xem phim decoy season 1,download decoy season 1,xem online decoy season 1 hd,xem decoy season 1 nhanh,tai phim decoy season 1