Chú Chó Robot - A-X-L Việt Sub (2018)RSS Chú Chó Robot - A-X-L Việt Sub (2018)
Chú Chó Robot - A-X-L
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.
Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Unknown2024-05-09 20:27:02

Chú Chó Robot - A-X-L Việt Sub (2018)

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với a x l tựa việt hóa a x l chú chó robot khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy mócchú chó robot,xem phim chú chó robot,download chú chó robot,xem online chú chó robot hd,xem chú chó robot nhanh,tai phim chú chó robot,a,x,l,xem phim a,x,l,download a,x,l,xem online a,x,l hd,xem a,x,l nhanh,tai phim a,x,l