Chú Thỏ Samurai: Câu Chuyện Về Usagi Phần 1 - Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles Season 1 Việt Sub (2022)RSS Chú Thỏ Samurai: Câu Chuyện Về Usagi Phần 1 - Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles Season 1 Việt Sub (2022)
Chú Thỏ Samurai: Câu Chuyện Về Usagi Phần 1 - Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú thỏ tuổi teen mong muốn trở thành một samurai thực thụ hợp tác với những người bạn chiến binh mới của mình để bảo vệ thành phố của họ khỏi quái vật Yokai, ninja và người ngoài hành tinh độc ác.
Tinh Thần Biến Stellar Transformation.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Tinh Thần Biến Stellar TransformationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhân vật chính tam thái tử Tần Vũ, vì đan điền khiếm khuyết không thể tập luyện võ công như bao phàm nhân khác nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Nhưng bằng ý chí sắt đá và nghị lực phi thường của mình, Tần Vũ đã vượt qua rào cản bản thân tu luyện để trở thành tiên thiên ngoại công cao thủ.

Vixen Mari Mccab.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Vixen Mari MccabViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Phòng Ngự Toàn Khai Defense Fully Open.Diễn Viên: Xing Chen Bian

Phòng Ngự Toàn Khai Defense Fully OpenViệt Sub Năm: 2022 (Tập 60/??)

Lý Tiểu Bạch đắm chìm trong trò chơi nhập vai Tiên Linh Đại Lục, bái nhập Tiên Vũ Tông của Bắc Vực, trở thành đệ tử thứ bảy của Phong Linh Tử trên Phiêu Miểu Phong. Nhưng vì bị một người nào đó sửa đổi hệ thống, dẫn tới bị kẹt trong trò chơi, chỉ có hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng là "cứu vớt thế giới" mới có thể rời khỏi.

Unknown2024-04-22 12:47:46

Chú Thỏ Samurai: Câu Chuyện Về Usagi Phần 1 - Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles Season 1 Việt Sub (2022)

một chú thỏ tuổi teen mong muốn trở thành một samurai thực thụ hợp tác với những người bạn chiến binh mới của mình để bảo vệ thành phố của họ khỏi quái vật yokai ninja và người ngoài hành tinh độc ácchú thỏ samurai,câu chuyện về usagi phần 1,xem phim chú thỏ samurai,câu chuyện về usagi phần 1,download chú thỏ samurai,câu chuyện về usagi phần 1,xem online chú thỏ samurai,câu chuyện về usagi phần 1 hd,xem chú thỏ samurai,câu chuyện về usagi phần 1 nhanh,tai phim chú thỏ samurai,câu chuyện về usagi phần 1,samurai rabbit,the usagi chronicles season 1,xem phim samurai rabbit,the usagi chronicles season 1,download samurai rabbit,the usagi chronicles season 1,xem online samurai rabbit,the usagi chronicles season 1 hd,xem samurai rabbit,the usagi chronicles season 1 nhanh,tai phim samurai rabbit,the usagi chronicles season 1