Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm - Bedtime Stories Việt Sub (2008)RSS Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm - Bedtime Stories Việt Sub (2008)
Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm - Bedtime Stories
Diễn viên: Adam Sandler, Keri Russell, Courteney Cox
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí!
Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And Saints.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Biệt Đội Trừng Phạt Sinners And SaintsViệt Sub Năm: 2010

Thám tử Sean Riley đang cố gắng để đối phó với cái chết của đứa con trai nhỏ và cuộc hôn nhân thất bại của mình. Đối mặt với một hệ thống treo có thể xảy ra từ bộ phận, Riley đã hợp tác với một thám tử giết người trẻ, Ganz, để giúp giải quyết một loạt các vụ giết người tàn bạo đã đẩy thành phố vào một cuộc chiến tranh băng đảng lớn

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Berenger,Kim Coates

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Unknown2017-05-03 10:34:29

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm - Bedtime Stories Việt Sub (2008)

bedtime stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của adam sandler trong vai skeeter bronson một người chạy việc vặt trong khách sạn cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bíchuyện kể lúc nửa đêm,xem phim chuyện kể lúc nửa đêm,download chuyện kể lúc nửa đêm,xem online chuyện kể lúc nửa đêm hd,xem chuyện kể lúc nửa đêm nhanh,tai phim chuyện kể lúc nửa đêm,bedtime stories,xem phim bedtime stories,download bedtime stories,xem online bedtime stories hd,xem bedtime stories nhanh,tai phim bedtime stories,adam sandler,keri russell,courteney cox