Cổ Cồn Trắng Phần 3 - White Collar Season 3 Việt Sub (2011)RSS Cổ Cồn Trắng Phần 3 - White Collar Season 3 Việt Sub (2011)
Cổ Cồn Trắng Phần 3 - White Collar Season 3
Diễn viên: Matt Bomer, Tim Dekay, Willie Garson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ đôi bất đắc dĩ tiếp tục cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất, bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất. Họ tiếp tục đi sâu vào thế giới hiểm nguy nhất để bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhất..
Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Ngày Tốt Lành As Time Goes By.Diễn Viên: Địch Uy Liêm,Huỳnh Trí Hiền,Quach Tử Hạo,Trần Vỹ,Trương Đạt Luân,Xa Uyển Uyển

Ngày Tốt Lành As Time Goes ByViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Phim có tựa đề Việt là Ngày Tốt Lành, thuộc thể loại tâm lý xã hội, do giám chế Phan Gia Đức đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên gạo cội của tvb và từng đứng sau nhiều thước phim đình đám nên đây sẽ là dự án rất đáng được kỳ vọng.

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Unknown2016-05-06 16:49:16

Cổ Cồn Trắng Phần 3 - White Collar Season 3 Việt Sub (2011)

bộ đôi bất đắc dĩ tiếp tục cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất họ tiếp tục đi sâu vào thế giới hiểm nguy nhất để bắt giữ những tên tội phạm gian manh nhấtcổ cồn trắng phần 3,xem phim cổ cồn trắng phần 3,download cổ cồn trắng phần 3,xem online cổ cồn trắng phần 3 hd,xem cổ cồn trắng phần 3 nhanh,tai phim cổ cồn trắng phần 3,white collar season 3,xem phim white collar season 3,download white collar season 3,xem online white collar season 3 hd,xem white collar season 3 nhanh,tai phim white collar season 3,matt bomer,tim dekay,willie garson