Cô Gái Giận Dữ Và Con Quái Vật Của Cô Ấy - The Angry Black Girl And Her Monster Việt Sub (2023)RSS Cô Gái Giận Dữ Và Con Quái Vật Của Cô Ấy - The Angry Black Girl And Her Monster Việt Sub (2023)
Cô Gái Giận Dữ Và Con Quái Vật Của Cô Ấy - The Angry Black Girl And Her Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Vicaria, là một thiếu niên thông minh tin rằng cái chết là một căn bệnh có thể chữa khỏi. Sau cái chết dã man của anh trai mình, cô dấn thân vào một hành trình nguy hiểm để hồi sinh anh trai mình.
Ông Trùm Nam Mỹ Boca.Diễn Viên: Daniel De Oliveira,Hermila Guedes,Jefferson Brasil,Milhem Cortaz,Paulo César Peréio,Maxwell

Ông Trùm Nam Mỹ BocaViệt Sub Năm: 2010

Chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình, bộ phim kể lại câu chuyện của Hiroito, The King of Boca làm Lixo (một khu vực trong trung tâm thành phố S o Paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau, khớp dải, mại dâm, quán bar, và các loại thuốc có thể được tìm thấy). Hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình, người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạo.

Ý Chí Sắt Đá Iron Will.Diễn Viên: Mackenzie Astin,Kevin Spacey,David Ogden Stiers

Ý Chí Sắt Đá Iron WillViệt Sub Năm: 1994

Khi cha qua đời trong một vụ tai nạn, chàng nông dân Will Stoneman một mình anh chăm sóc mẹ và mảnh đất của gia đình. Anh cố gắng giúp gia đình thoát khỏi thảm cảnh phá sản. Mẹ anh muốn Will dùng một phần trong số tiền thưởng thắng cuộc đua để đi học nhưng anh quyết tâm ở lại bảo vệ trang trại. Để có tiền chăm lo mọi thứ

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious.Diễn Viên: Mackenzie Astin,Kevin Spacey,David Ogden Stiers

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Unknown2023-07-25 16:42:44

Cô Gái Giận Dữ Và Con Quái Vật Của Cô Ấy - The Angry Black Girl And Her Monster Việt Sub (2023)

kể về vicaria là một thiếu niên thông minh tin rằng cái chết là một căn bệnh có thể chữa khỏi sau cái chết dã man của anh trai mình cô dấn thân vào một hành trình nguy hiểm để hồi sinh anh trai mìnhcô gái giận dữ và con quái vật của cô ấy,xem phim cô gái giận dữ và con quái vật của cô ấy,download cô gái giận dữ và con quái vật của cô ấy,xem online cô gái giận dữ và con quái vật của cô ấy hd,xem cô gái giận dữ và con quái vật của cô ấy nhanh,tai phim cô gái giận dữ và con quái vật của cô ấy,the angry black girl and her monster,xem phim the angry black girl and her monster,download the angry black girl and her monster,xem online the angry black girl and her monster hd,xem the angry black girl and her monster nhanh,tai phim the angry black girl and her monster