Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)RSS Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)
Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn do Trung Quốc sản xuất được nữ diễn viên kiêm đạo diễn Từ Tĩnh Lôi phụ trách, trong đó sự tham gia của nam diễn viên chính đặc biệt đến từ Hàn Quốc Kris cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO.
Chú Chó Anh Dũng The Blood Hound

Chú Chó Anh Dũng The Blood HoundThuyết Minh Năm: 2017

tình cảm giữa người và chó. 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của Chu Quảng Sinh , ông nhân viên già bảo vệ rừng, nhặt về nuôi và đặt tên là Rambo. 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản, chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông Quảng Sinh và bảo vệ ông thoát chết

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của Tôi

10 Promises To My Dog 10 Lời Hứa Với Chú Chó Của TôiViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về một cô bé 12 tuổi tên là Akari sống ở Hokkaido. Bỗng một ngày, có một chú chó đi lạc vào vườn nhà cô. Nó là con chó thuộc giống chó săn màu vàng với một cái vòng đeo cổ màu trắng. Akari đặt tên cho nó là Socks. Mẹ của Akari chỉ đồng ý giữ con cún ở lại với điều kiện chỉ khi nào Akari thực hiện đúng 10 điều hứa với Socks, Akari tỏ ra rất hứng khởi đồng ý ngay và từ đó cả hai đã bắt đầu quá trình trưởng thành bên nhau.

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Splash

Chuyện Tình Nàng Tiên Cá SplashViệt Sub Năm: 1984

Chàng trai trẻ Allen (Tom Hanks) lại được cô gái xinh đẹp Madison (Daryl Hannal) cứu sống trong tình trạng gần như khỏa thân hoàn toàn sau một tai nạn trên biển. Sau khi cứu Allen, cô gái và chàng trai mà nàng mới cứu bắt đầu hẹn hò nhau. Allen sau đó đã phát hiện chân của Madison mỗi lần bị ướt sẽ biến thành chiếc đuôi cá, hiện nguyên hình là một người cá đích thực.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Unknown2019-02-08 05:59:24

Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết - Somewhere Only We Know Việt Sub (2015)

một bộ phim điện ảnh tình cảm lãng mạn do trung quốc sản xuất được nữ diễn viên kiêm đạo diễn từ tĩnh lôi phụ trách trong đó sự tham gia của nam diễn viên chính đặc biệt đến từ hàn quốc kris cựu thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng exocó một nơi chỉ chúng ta biết,xem phim có một nơi chỉ chúng ta biết,download có một nơi chỉ chúng ta biết,xem online có một nơi chỉ chúng ta biết hd,xem có một nơi chỉ chúng ta biết nhanh,tai phim có một nơi chỉ chúng ta biết,somewhere only we know,xem phim somewhere only we know,download somewhere only we know,xem online somewhere only we know hd,xem somewhere only we know nhanh,tai phim somewhere only we know