Con Dê Tế Thần - The Goat Việt Sub (1981)RSS Con Dê Tế Thần - The Goat Việt Sub (1981)
Con Dê Tế Thần - The Goat
Diễn viên: Pierre Richard, Gerard Depardieu, Pedro Armendariz, Jorge Luke, Michel Fortin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.
Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Mê Dại The Crush.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Mê Dại The CrushViệt Sub Năm: 1993

Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Unknown2018-02-22 05:33:52

Con Dê Tế Thần - The Goat Việt Sub (1981)

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn đen đủi kiểu nobita cô ta bị mất tích ở nam mỹ mà ông chủ nhà băng thuê thám tử do gerard depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhaucon dê tế thần,xem phim con dê tế thần,download con dê tế thần,xem online con dê tế thần hd,xem con dê tế thần nhanh,tai phim con dê tế thần,the goat,xem phim the goat,download the goat,xem online the goat hd,xem the goat nhanh,tai phim the goat,pierre richard,gerard depardieu,pedro armendariz,jorge luke,michel fortin