Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road Việt Sub (2023)RSS Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road Việt Sub (2023)
Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thị trấn nhỏ ở Mississippi, công lý và luật pháp không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau
Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Unknown2023-10-18 16:38:13

Con Đường Tuyệt Vọng - Desperation Road Việt Sub (2023)

trong một thị trấn nhỏ ở mississippi công lý và luật pháp không phải lúc nào cũng đi đôi với nhaucon đường tuyệt vọng,xem phim con đường tuyệt vọng,download con đường tuyệt vọng,xem online con đường tuyệt vọng hd,xem con đường tuyệt vọng nhanh,tai phim con đường tuyệt vọng,desperation road,xem phim desperation road,download desperation road,xem online desperation road hd,xem desperation road nhanh,tai phim desperation road