Con Nuôi Bất Đắc Dĩ - Instant Family Thuyết Minh (2019)RSS Con Nuôi Bất Đắc Dĩ - Instant Family Thuyết Minh (2019)
Con Nuôi Bất Đắc Dĩ - Instant Family
Diễn viên: Mark Wahlberg, John Morris, Stephen Levinson, Sean Anders
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.
Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Làm Cha Mẹ Parenthood

Làm Cha Mẹ ParenthoodViệt Sub Năm: 1989

Câu chuyện trong phim xoay quanh những vấn đề của gia đình Buckman, bắt đầu với việc Gil Buckman chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 - đứa con mà anh không mong muốn. Gil là nhân viên bán thuốc thần kinh, có một gia đình với 3 đứa con đang đến tuổi ăn - phá

Bạn Học Chhichhore.Diễn Viên: Aamir Khan,Kareena Kapoor,Madhavan

Bạn Học ChhichhoreViệt Sub Năm: 2019

có sự tham gia của Sushant Singh Rajput, Shraddha Kapoor và Varun Sharma. Theo chân một nhóm bạn từ trường đại học khi họ bước vào cuộc sống trung niên và đi theo những cách riêng.

Unknown2020-09-12 15:31:03

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ - Instant Family Thuyết Minh (2019)

câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng pete và ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau cô gái tuổi teen lizzy cậu bé ngốc nghếch juan và cô út luôn la hét litacon nuôi bất đắc dĩ,xem phim con nuôi bất đắc dĩ,download con nuôi bất đắc dĩ,xem online con nuôi bất đắc dĩ hd,xem con nuôi bất đắc dĩ nhanh,tai phim con nuôi bất đắc dĩ,instant family,xem phim instant family,download instant family,xem online instant family hd,xem instant family nhanh,tai phim instant family,mark wahlberg,john morris,stephen levinson,sean anders