Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files
Diễn viên: Hàn Canh, Diêu Tinh Đồng, Trịnh Khải
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?
Món Quà Tình Yêu A Gift

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of Wolves.Diễn Viên: Ronald Cheng,Tat,Ming Cheung,Chrissie Chow

Kẻ Cắp Gặp Bà Già House Of WolvesViệt Sub Năm: 2016

Người thì chuyên lừa đảo, người là trưởng thôn hư hỏng,có thể nói họ là một cặp đôi bá đạo. Sau đêm say rượu và mây mưa chơi Chân Chân, mỹ nữ mới chuyển đến sống, Một trong hai người bỗng đột nhiên trở thành bố của đứa trẻ trong bụng cô. Từ đây một loạt tình tiết tranh con hài hước bắt đầu.

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr Right.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Tìm Người Hoàn Hảo Finding Mr RightViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về cô gái trẻ giàu có người Bắc Kinh có tên Gia Gia (Thang Duy). Khi biết mình đã mang thai, Gia Gia quyết định sang Mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân Mỹ. Trong thời gian chờ sinh nở, Gia Gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở Trung Quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối. Lúc này, cô gặp được Frank (Ngô Tú Ba), một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô. Phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội Trung Quốc hiện nay như ngoại

Làm Cha Fatherhood.Diễn Viên: Thang Duy,Ngô Tú Ba

Làm Cha FatherhoodViệt Sub Năm: 2021

Một người đàn ông vừa góa vợ phải đối đầu với sự hoài nghi, sợ hãi, đau lòng và cả bỉm dơ khi anh phải tự mình nuôi dạy con gái. Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật.

Unknown2020-09-16 09:03:32

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014)

khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không là câu hỏi mà meng yun và xiu lu đặt ra sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhaucuộc chiến người tình cũ,ex,files,xem phim cuộc chiến người tình cũ,ex,files,download cuộc chiến người tình cũ,ex,files,xem online cuộc chiến người tình cũ,ex,files hd,xem cuộc chiến người tình cũ,ex,files nhanh,tai phim cuộc chiến người tình cũ,ex,files,tiền nhiệm đột kích,ex files,xem phim tiền nhiệm đột kích,ex files,download tiền nhiệm đột kích,ex files,xem online tiền nhiệm đột kích,ex files hd,xem tiền nhiệm đột kích,ex files nhanh,tai phim tiền nhiệm đột kích,ex files,hàn canh,diêu tinh đồng,trịnh khải