Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994)RSS Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994)
Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.
Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich Asians.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Constance Wu,Henry Golding

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á Crazy Rich AsiansThuyết Minh Năm: 2018

theo chân cô gái người Mỹ gốc Á Rachel Chu cùng bạn trai Nick Young về quê nhà Singapore để dự đám cưới người bạn thân nhất. Khi đến nơi, Rachel sửng sốt khi phát hiện ra bạn trai là con của một trong những gia đình giàu có nhất châu Á, và là một trong những anh chàng độc thân hot nhất Singapore.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Bruce Dern,Denise Richards,Kaiwi Lyman,Mersereau

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Unknown2024-05-07 22:37:32

Cuộc Đời Forrest Gump - Forrest Gump Việt Sub (1994)

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha hơn nữa forrest còn bị thiểu năng forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc bắt nạt người bạn duy nhất của forrest là jenny chính jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh tốt nghiệp đại học forrest nhập ngũ và tham chiến ở việt nam bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anhcuộc đời forrest gump,xem phim cuộc đời forrest gump,download cuộc đời forrest gump,xem online cuộc đời forrest gump hd,xem cuộc đời forrest gump nhanh,tai phim cuộc đời forrest gump,forrest gump,xem phim forrest gump,download forrest gump,xem online forrest gump hd,xem forrest gump nhanh,tai phim forrest gump