Đại Minh Kỳ Tướng: Kinh Sở Kiếm Nghĩa - The General Yu Dayou Việt Sub (2023)RSS Đại Minh Kỳ Tướng: Kinh Sở Kiếm Nghĩa - The General Yu Dayou Việt Sub (2023)
Đại Minh Kỳ Tướng: Kinh Sở Kiếm Nghĩa - The General Yu Dayou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện này diễn ra trong thời kỳ triều đại Gia Tĩnh của nhà Minh, thời điểm cướp biển Nhật Bản và cướp biển biển hoang đã gây ra những thiệt hại lớn đối với người dân trong các vùng ven biển phía nam.
Yêu Quái Trên Sông The River Monster

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of Shennong.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Thanh Kiếm Của Thần Nông Sword Of ShennongViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc chiến với ác quỷ, Thần Nông vĩ đại, Thần nông dân và Cha của các vị thần, đã sử dụng lò địa ngục để tạo ra thanh kiếm ngọc huyền bí. Với sự giúp đỡ của thanh kiếm này, anh đã phong ấn quỷ vương trong Giếng Luyện Ngục và chuyển ba cổ vật cho bộ tộc Moyue, bộ lạc Xuanwu và Xiuxianyuan.

Thế Hệ 92 The Class Of 92.Diễn Viên: David Beckham,Tony Blair,Danny Boyle

Thế Hệ 92 The Class Of 92Việt Sub Năm: 2013

Là một bộ phim tài liệu điện ảnh chi tiết về quá trình thành tài đầy nổi bật của 6 siêu sao thể thao thế giới, thế hệ trẻ siêu tài năng của Manchester United (David Beckham, Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes, Phil và Gary Neville). Bộ phim là dòng chảy thời gian từ năm 1992 đến 1999, với đỉnh cao là chiến tích vô địch Cúp Châu Âu của "Bầy Quỷ Đỏ", đồng thời khắc họa sự giao thoa cũng như nhấn mạnh những thăng trầm trong vòng xoay của trái bóng giữa bao đổi thay rộng khắp của xã hội và văn

Unknown2023-07-27 12:51:14

Đại Minh Kỳ Tướng: Kinh Sở Kiếm Nghĩa - The General Yu Dayou Việt Sub (2023)

câu chuyện này diễn ra trong thời kỳ triều đại gia tĩnh của nhà minh thời điểm cướp biển nhật bản và cướp biển biển hoang đã gây ra những thiệt hại lớn đối với người dân trong các vùng ven biển phía namđại minh kỳ tướng,kinh sở kiếm nghĩa,xem phim đại minh kỳ tướng,kinh sở kiếm nghĩa,download đại minh kỳ tướng,kinh sở kiếm nghĩa,xem online đại minh kỳ tướng,kinh sở kiếm nghĩa hd,xem đại minh kỳ tướng,kinh sở kiếm nghĩa nhanh,tai phim đại minh kỳ tướng,kinh sở kiếm nghĩa,the general yu dayou,xem phim the general yu dayou,download the general yu dayou,xem online the general yu dayou hd,xem the general yu dayou nhanh,tai phim the general yu dayou