Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023)RSS Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023)
Đàm Phán - The Point Men
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.
Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Lee Min Ho

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Unknown2024-01-17 17:16:20

Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023)

một nhà ngoại giao và một đặc vụ nis cơ quan tình báo quốc gia đến afghanistan để cứu những người hàn quốc đã vô tình trở thành con tin của taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểmđàm phán,xem phim đàm phán,download đàm phán,xem online đàm phán hd,xem đàm phán nhanh,tai phim đàm phán,the point men,xem phim the point men,download the point men,xem online the point men hd,xem the point men nhanh,tai phim the point men