Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào - Nigakute Amai Việt Sub (2016)RSS Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào - Nigakute Amai Việt Sub (2016)
Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào - Nigakute Amai
Diễn viên: Yasushi Fuchikami, Haruna Kawaguchi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.
Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Annabella Sciorra,Natalie Knepp,Billy Wirth

Chuyện Tình Lesbian AltoViệt Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Đáng Để Giết Fit To Kill.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never Die.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Taiga,Yu Aoi,Shono Hayama

Azumi Haruko Mất Tích Japanese Girls Never DieViệt Sub Năm: 2017

Haruko Azumi (Yu Aoi), 28 tuổi, độc thân, hiện là nhân viên văn phòng. Bỗng 1 ngày, cô đột nhiên biến mất trên con phố quen thuộc có rất nhiều hàng quán. Sau khi Haruko mất tích, các thông báo tìm người tràn lan khắp thị trấn.

Unknown2017-04-14 04:31:54

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào - Nigakute Amai Việt Sub (2016)

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi maki eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng nagisa kobayashi một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh maki là loài “ăn thịt ” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thíchđắng cay nhưng ngọt ngào,xem phim đắng cay nhưng ngọt ngào,download đắng cay nhưng ngọt ngào,xem online đắng cay nhưng ngọt ngào hd,xem đắng cay nhưng ngọt ngào nhanh,tai phim đắng cay nhưng ngọt ngào,nigakute amai,xem phim nigakute amai,download nigakute amai,xem online nigakute amai hd,xem nigakute amai nhanh,tai phim nigakute amai,yasushi fuchikami,haruna kawaguchi