Đậu Phúc Tu Tiên - Tofu Thuyết Minh (2017)RSS Đậu Phúc Tu Tiên - Tofu Thuyết Minh (2017)
Đậu Phúc Tu Tiên - Tofu
Diễn viên: Phó Bác Văn, Quỷ Quan Lâm, Trần Bội Tư
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.
Jock Chú Chó Dũng Cảm Jock The Hero Dog.Diễn Viên: Bryan Adams,Donald Sutherland,Helen Hunt

Jock Chú Chó Dũng Cảm Jock The Hero DogViệt Sub Năm: 2011

Phiêu lưu hoạt hình gia đình mà nói với trái tim ấm áp, câu chuyện đến độ tuổi của một người đàn ông và người bạn thân nhất của mình, một con chó đáng yêu và không hề sợ hãi được đặt tên, Jock...

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Unknown2017-11-18 02:11:43

Đậu Phúc Tu Tiên - Tofu Thuyết Minh (2017)

anh chàng đậu phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài đậu sẽ có thể thành tiên thế nhưng phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng đượcđậu phúc tu tiên,xem phim đậu phúc tu tiên,download đậu phúc tu tiên,xem online đậu phúc tu tiên hd,xem đậu phúc tu tiên nhanh,tai phim đậu phúc tu tiên,tofu,xem phim tofu,download tofu,xem online tofu hd,xem tofu nhanh,tai phim tofu,phó bác văn,quỷ quan lâm,trần bội tư