Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc - The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds And Snakes Thuyết Minh (2023)RSS Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc - The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds And Snakes Thuyết Minh (2023)
Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc - The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds And Snakes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn ra 64 năm trước các sự kiện của phim đầu tiên trong loạt phim "The Hunger Games". Câu chuyện tập trung vào Coriolanus Snow trẻ tuổi, người sau này trở thành nhà lãnh đạo độc tài của Panem.
Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Hang Động Tử Thần Cave.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Hang Động Tử Thần CaveViệt Sub Năm: 2016

Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.

Sự Kiện Chính The Main Event.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Sự Kiện Chính The Main EventThuyết Minh Năm: 2020

Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Unknown2024-01-05 20:16:10

Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc - The Hunger Games: The Ballad Of Songbirds And Snakes Thuyết Minh (2023)

diễn ra 64 năm trước các sự kiện của phim đầu tiên trong loạt phim the hunger games câu chuyện tập trung vào coriolanus snow trẻ tuổi người sau này trở thành nhà lãnh đạo độc tài của panemđấu trường sinh tử,khúc hát của chim ca và rắn độc,xem phim đấu trường sinh tử,khúc hát của chim ca và rắn độc,download đấu trường sinh tử,khúc hát của chim ca và rắn độc,xem online đấu trường sinh tử,khúc hát của chim ca và rắn độc hd,xem đấu trường sinh tử,khúc hát của chim ca và rắn độc nhanh,tai phim đấu trường sinh tử,khúc hát của chim ca và rắn độc,the hunger games,the ballad of songbirds and snakes,xem phim the hunger games,the ballad of songbirds and snakes,download the hunger games,the ballad of songbirds and snakes,xem online the hunger games,the ballad of songbirds and snakes hd,xem the hunger games,the ballad of songbirds and snakes nhanh,tai phim the hunger games,the ballad of songbirds and snakes