Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016)RSS Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016)
Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer
Diễn viên: Charlotte Mckinney, Johnny Simmons, Blake Cooper
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal Affair.Diễn Viên: Alicia Vikander,Mads Mikkelsen,Mikkel Boe Følsgaard

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal AffairViệt Sub Năm: 2012

Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý

Unknown2016-10-13 11:22:59

Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016)

ở tuổi 30 peter newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục tuy nhiên sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của peter tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cườidậy thì muộn,xem phim dậy thì muộn,download dậy thì muộn,xem online dậy thì muộn hd,xem dậy thì muộn nhanh,tai phim dậy thì muộn,the late bloomer,xem phim the late bloomer,download the late bloomer,xem online the late bloomer hd,xem the late bloomer nhanh,tai phim the late bloomer,charlotte mckinney,johnny simmons,blake cooper