Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016)RSS Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016)
Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.
Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: Secuestro.Diễn Viên: Blanca Portillo,Antonio Dechent,Vicente Romero,Marc Domènech

Cậu Bé Mất Tích Boy Missing: SecuestroViệt Sub Năm: 2016

Một cậu bé câm điếc được phát hiện đang đi lang thang trong rừng với gương mặt đầy máu. Mẹ cậu, một luật sư nổi tiếng vô cùng yêu con quyết tâm tìm ra sự thật. Trong khi cảnh sát đang xác định xem kẻ mà Victor nhận diện có phải là hung thủ bắt cóc và hành hạ cậu hay không, thì bà mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Nhật Ký Của Sara Saras Notebook.Diễn Viên: Belén Rueda,Marian Álvarez,Iván Mendes

Nhật Ký Của Sara Saras NotebookViệt Sub Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Unknown2024-05-07 22:43:04

Đệ Nhất Phu Nhân - Jackie Việt Sub (2016)

jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước mỹ nhìn qua con mắt của các đệ nhất phu nhân jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồngđệ nhất phu nhân,xem phim đệ nhất phu nhân,download đệ nhất phu nhân,xem online đệ nhất phu nhân hd,xem đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim đệ nhất phu nhân,jackie,xem phim jackie,download jackie,xem online jackie hd,xem jackie nhanh,tai phim jackie