Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde Việt Sub (2010)RSS Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde Việt Sub (2010)
Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde
Diễn viên: Lữ Lương Vỹ, An Dĩ Hiên, Viên Văn Khang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trận chiến ở Thường Đức, một trận chiến có thật trong chiến tranh Trung-Nhật, được mệnh danh là Trận Stalingrad của Trung Quốc bởi tinh thần bất diệt của các chiến sĩ sư đoàn 57 chống lại Hoàng quân Nhật Bản.
Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Tania Raymonde,Aj Michalka,Keith David,Scout Taylor Compton

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne Ultimatum.Diễn Viên: Tania Raymonde,Aj Michalka,Keith David,Scout Taylor Compton

Tối Hậu Thư Của Bourne The Bourne UltimatumThuyết Minh Năm: 2007

kể về cựu đặc vụ ngầm của CIA, Jason Bourne (Matt Damon), trốn chạy khỏi sự truy bắt của lực lượng cảnh sát Moskva sau vụ bắn nhau với đặc vụ Kirill của FSB (trong phần trước của phim là The Bourne Supremacy). Sáu tuần sau, phóng viên của tuần báo Guardian Simon Ross (Paddy Considin

Unknown2019-07-04 09:44:14

Điệp Huyết Cô Thành - Death And Glory In Changde Việt Sub (2010)

kể về trận chiến ở thường đức một trận chiến có thật trong chiến tranh trung nhật được mệnh danh là trận stalingrad của trung quốc bởi tinh thần bất diệt của các chiến sĩ sư đoàn 57 chống lại hoàng quân nhật bảnđiệp huyết cô thành,xem phim điệp huyết cô thành,download điệp huyết cô thành,xem online điệp huyết cô thành hd,xem điệp huyết cô thành nhanh,tai phim điệp huyết cô thành,death and glory in changde,xem phim death and glory in changde,download death and glory in changde,xem online death and glory in changde hd,xem death and glory in changde nhanh,tai phim death and glory in changde,lữ lương vỹ,an dĩ hiên,viên văn khang