Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét - James Bond: Thunderball Việt Sub (1965)RSS Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét - James Bond: Thunderball Việt Sub (1965)
Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét - James Bond: Thunderball
Diễn viên: Sean Connery, Claudine Auger, Adolfo Celi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.
Ma Tốc Độ Ghost Rider.Diễn Viên: Matt Longnicolas Cage,Donal Logue,Tony Ghosthawk,Hugh Sexton,Marcus Jones,Matt Norman,Kenneth Ransom

Ma Tốc Độ Ghost RiderViệt Sub Năm: 2007

Khi còn ở độ tuổi thiếu niên, Johnny Blaze (Nicolas Cage) đã là một tay đua mô tô siêu hạng. Khi phát hiện thấy cha mắc ung thư giai đoạn cuối, anh chấp nhận một thỏa thuận với Mephistopheles (Peter Fonda) - quỷ vương ở chốn địa ngục. Theo hợp đồng này, anh sẽ bán linh hồn cho Mephistopheles và trở thành một Ghost Rider, kẻ chuyên đi lùng bắt những linh hồn bỏ trốn khỏi địa ngục. Đổi lại, cha của John sẽ sống thêm vài năm, còn anh sẽ được sở hữu quyền năng vô song của địa ngục

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Unknown2020-05-18 12:34:43

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét - James Bond: Thunderball Việt Sub (1965)

james bond mi6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là 007 tham dự tang lễ của đại tá jacques bouvar một tác spectre số 6 5 bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình nhưng trái phiếu xác định anh ta theo anh đến một lâu đài bond chiến đấu và giết chết anh ta thoát bằng cách sử dụng một jetpack và aston martin db5 của mìnhđiệp viên 007,quả cầu sấm sét,xem phim điệp viên 007,quả cầu sấm sét,download điệp viên 007,quả cầu sấm sét,xem online điệp viên 007,quả cầu sấm sét hd,xem điệp viên 007,quả cầu sấm sét nhanh,tai phim điệp viên 007,quả cầu sấm sét,james bond,thunderball,xem phim james bond,thunderball,download james bond,thunderball,xem online james bond,thunderball hd,xem james bond,thunderball nhanh,tai phim james bond,thunderball,sean connery,claudine auger,adolfo celi