Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki Thuyết Minh (2017)RSS Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki Thuyết Minh (2017)
Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào 23/9/2017 này, phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “Điều kì diệu của tiệm tạp hóa Namiya” (Namiya zakkaten no kiseki) sẽ chính thức công chiếu trên toàn Nhật Bản. Trong phim, Ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính Atsuya. Nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn, mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần này.
Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Kim Basinge,Tyler Hoechlin

Fifty Shades Darker Năm Mươi Sắc Thái 2: ĐenThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Unknown2018-04-05 11:14:42

Điều Kì Diệu Của Tiệm Tạp Hóa Namiya - Namiya Zakkaten No Kiseki Thuyết Minh (2017)

vào 2392017 này phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên “điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya” namiya zakkaten no kiseki sẽ chính thức công chiếu trên toàn nhật bản trong phim ryosuke sẽ thể hiện nhân vật chính atsuya nhằm cung cấp cho mọi người một cái nhìn toàn cảnh hơn mình xin phép được tổng hợp lại những thông tin xoay quay tác phẩm lần nàyđiều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,xem phim điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,download điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,xem online điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya hd,xem điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya nhanh,tai phim điều kì diệu của tiệm tạp hóa namiya,namiya zakkaten no kiseki,xem phim namiya zakkaten no kiseki,download namiya zakkaten no kiseki,xem online namiya zakkaten no kiseki hd,xem namiya zakkaten no kiseki nhanh,tai phim namiya zakkaten no kiseki