Điều Nàng Muốn - What Women Want Việt Sub (2011)RSS Điều Nàng Muốn - What Women Want Việt Sub (2011)
Điều Nàng Muốn - What Women Want
Diễn viên: Andy Lau, Li Gong, Li Yuan, Chengru Li, Jing Hu, Russell Wong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.
Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Khalid Farah,Mohammed Farah,Abu Omar

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Unknown2018-01-08 04:19:14

Điều Nàng Muốn - What Women Want Việt Sub (2011)

từng được các nhà làm phim mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao mel gibson và helen hunt bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sởcòn nhớ what woman want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường mỹđiều nàng muốn,xem phim điều nàng muốn,download điều nàng muốn,xem online điều nàng muốn hd,xem điều nàng muốn nhanh,tai phim điều nàng muốn,what women want,xem phim what women want,download what women want,xem online what women want hd,xem what women want nhanh,tai phim what women want,andy lau,li gong,li yuan,chengru li,jing hu,russell wong