Độc Chiến 2 - Believer 2 Việt Sub (2023)RSS Độc Chiến 2 - Believer 2 Việt Sub (2023)
Độc Chiến 2 - Believer 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.
Thi Hành Công Lý The Five.Diễn Viên: Kim Sun,A,A Dong,Seok,Shin Jung,Keun

Thi Hành Công Lý The FiveViệt Sub Năm: 2013

Eun-A (Kim Sun-A) bị mất gia đình của mình dưới bàn tay của một kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy hiện đang tinh thần và thể chất bị phá hủy. Eun-A sau đó quyết định trả thù. Cô đề nghị sự giúp đỡ của bốn người bị thiệt thòi trong xã hội bao gồm cả một kẻ đào ngũ Bắc Triều Tiên, thành viên cũ của nhóm và một người ngập trong nợ nần. Tất cả bốn người cần cấy ghép nội tạng. Sau đó kế hoạch Eun-A được thiết lập trong chuyển động

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Unknown2023-11-18 15:16:58

Độc Chiến 2 - Believer 2 Việt Sub (2023)

một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anhđộc chiến 2,xem phim độc chiến 2,download độc chiến 2,xem online độc chiến 2 hd,xem độc chiến 2 nhanh,tai phim độc chiến 2,believer 2,xem phim believer 2,download believer 2,xem online believer 2 hd,xem believer 2 nhanh,tai phim believer 2