Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013)RSS Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013)
Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled
Diễn viên: Dan Palmer, Antonia Bernath, Tamaryn Payne
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bảo vệ bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh nữ, anh bị tấn công bởi một đội quân zombies. Làm sao anh có thế chống lại chúng và thoát khỏi đó???
Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Unknown2020-04-15 08:16:16

Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013)

một nhân viên bảo vệ bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh nữ anh bị tấn công bởi một đội quân zombies làm sao anh có thế chống lại chúng và thoát khỏi đóđộc chiến chống thây ma,xem phim độc chiến chống thây ma,download độc chiến chống thây ma,xem online độc chiến chống thây ma hd,xem độc chiến chống thây ma nhanh,tai phim độc chiến chống thây ma,stalled,xem phim stalled,download stalled,xem online stalled hd,xem stalled nhanh,tai phim stalled,dan palmer,antonia bernath,tamaryn payne