Doona! - Doona! Việt Sub (2023)RSS Doona! - Doona! Việt Sub (2023)
Doona! - Doona!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai: sống cùng một cựu thần tượng K-pop xinh đẹp.
Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai Phaetsaya

Tra Nam: Male Prostitute The Whore - Chai PhaetsayaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của V. Vinichayakul.Khi còn trẻ, Orayanee (PAnn) đã bỏ học đại học để kết hôn. Từ cuộc hôn nhân đó, bà có hai cô con gái: Petchroi(Care), một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ giống mẹ và Ployrung(Preem) bản tính cứng rắn, dám nghĩ dám làm.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Unknown2023-10-21 20:28:11

Doona! - Doona! Việt Sub (2023)

một sinh viên đại học xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười có một không hai sống cùng một cựu thần tượng k pop xinh đẹpdoona,xem phim doona,download doona,xem online doona hd,xem doona nhanh,tai phim doona,doona,xem phim doona,download doona,xem online doona hd,xem doona nhanh,tai phim doona