Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country Việt Sub (1991)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country Việt Sub (1991)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành đoàn của 2 tàu vũ trụ Enterprise và Excelsior bằng mọi cách phải ngăn chặn cho được một âm mưu của những kẻ hiếu chiến nhằm phá hoại đàm phán hòa bình giữa phe Liên Bang và đế quốc Klingon.
Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Unknown2020-04-16 08:54:18

Du Hành Giữa Các Vì Sao 6: Vùng Đất Chưa Được Khám Phá - Star Trek 6: The Undiscovered Country Việt Sub (1991)

phi hành đoàn của 2 tàu vũ trụ enterprise và excelsior bằng mọi cách phải ngăn chặn cho được một âm mưu của những kẻ hiếu chiến nhằm phá hoại đàm phán hòa bình giữa phe liên bang và đế quốc klingondu hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,xem phim du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,download du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,xem online du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá hd,xem du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 6,vùng đất chưa được khám phá,star trek 6,the undiscovered country,xem phim star trek 6,the undiscovered country,download star trek 6,the undiscovered country,xem online star trek 6,the undiscovered country hd,xem star trek 6,the undiscovered country nhanh,tai phim star trek 6,the undiscovered country,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley