Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations
Diễn viên: Patrick Stewart, William Shatner, Malcolm Mcdowell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thế kỷ 23, trên boong tàu Enterprise thế hệ thứ 3 có sự hiện diện của Pavel Chekov, Montgomery Scott và khách mới Thuyền trưởng Kirk huyền thoại. Nhưng chuyến đi này trở thành một thảm họa bất ngờ khi phi tuhyeefn Enterprise phải giải cứu 2 tàu vận tải bị bao quanh bởi những giải năng lượng bí ẩn.
Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The Dead

Mỹ Nhân Ngư: Hồ Tử Thần The Mermaid: Lake Of The DeadThuyết Minh Năm: 2018

Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bơi tại hồ tử thần vào ban đêm, Mỹ nhân ngư sẽ xuất hiện… Từ nhiều năm trước, một cô gái trẻ không may bị chết đuối và trở thành Tiên cá hắc ám dưới Hồ Tử Thần. Ả ta sa vào lưới tình với Roman và muốn giữ chàng cho riêng mình mãi mãi. Để vĩnh viễn chiếm đoạt Roman, ả âm mưu dìm hôn thê Marina của chàng xuống đáy hồ. Điều gì sẽ xảy ra? Liệu Marina có cứu được chính mình cùng với Roman?”

Cuồng Phong Thịnh Nộ Into The Storm.Diễn Viên: Richard Armitage,Sarah Wayne Callies,Jeremy Sumpter

Cuồng Phong Thịnh Nộ Into The StormViệt Sub Năm: 2014

Into the Storm mang câu chuyện về thảm họa tự nhiên khủng khiếp nhất của loài người và không có cách nào có thể chống chọi với nó. Lúc này điều con người có thể làm là bảo vệ nhau để sống sót, đồng thời nhận thức được những gì mình đã gây hại đến môi trường và cầu xin sự tha thứ của nó. Song song đó, mặc dù phần lớn người dân đều tìm chỗ trú ẩn, nhưng một số đối tượng khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão, thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi săn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này và

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Richard Armitage,Sarah Wayne Callies,Jeremy Sumpter

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Unknown2020-06-29 14:51:15

Du Hành Giữa Các Vì Sao 7: Chuyển Giao Thế Hệ - Star Trek 7: Generations Việt Sub (1994)

cuối thế kỷ 23 trên boong tàu enterprise thế hệ thứ 3 có sự hiện diện của pavel chekov montgomery scott và khách mới thuyền trưởng kirk huyền thoại nhưng chuyến đi này trở thành một thảm họa bất ngờ khi phi tuhyeefn enterprise phải giải cứu 2 tàu vận tải bị bao quanh bởi những giải năng lượng bí ẩndu hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,xem phim du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,download du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,xem online du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ hd,xem du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 7,chuyển giao thế hệ,star trek 7,generations,xem phim star trek 7,generations,download star trek 7,generations,xem online star trek 7,generations hd,xem star trek 7,generations nhanh,tai phim star trek 7,generations,patrick stewart,william shatner,malcolm mcdowell