Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023)RSS Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023)
Elena Biết - Elena Knows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.
Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Unknown2023-11-28 18:12:46

Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023)

khi căn bệnh parkinson của bà tiến triển người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bàelena biết,xem phim elena biết,download elena biết,xem online elena biết hd,xem elena biết nhanh,tai phim elena biết,elena knows,xem phim elena knows,download elena knows,xem online elena knows hd,xem elena knows nhanh,tai phim elena knows