Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)RSS Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)
Fanfic - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.
Mãi Mãi Forever

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of Love.Diễn Viên: Yui Aragaki,Haruma Miura,Yûko Asano,Yôsuke Asari,Yumi Asô,Aki Fukada,Haru

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of LoveThuyết Minh Năm: 2007

Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Tai Trái The Left Ear.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Tai Trái The Left EarViệt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Unknown2023-05-21 17:59:33

Fanfic - Netflix Việt Sub (2023)

hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mìnhfanfic,xem phim fanfic,download fanfic,xem online fanfic hd,xem fanfic nhanh,tai phim fanfic,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix