Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy Thuyết Minh (2015)RSS Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy Thuyết Minh (2015)
Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy
Diễn viên: Max Rhyser, Ashton Leigh, Boomer Tibbs
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về xác ướp của một Pharaoh bị nguyền rủa vì thế những sinh vật kì lạ phá rối trường đại học y khoa ở đó. Chỉ có một nhà Ai Cập học và một giáo sư đại học, Tiến sĩ Frankenstein, có thể ngăn chặn lũ sinh vật này trước khi quá muộn.
Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Unknown2020-06-15 10:45:10

Frankenstein Chạm Trán Xác Ướp - Frankenstein Vs The Mummy Thuyết Minh (2015)

câu chuyện nói về xác ướp của một pharaoh bị nguyền rủa vì thế những sinh vật kì lạ phá rối trường đại học y khoa ở đó chỉ có một nhà ai cập học và một giáo sư đại học tiến sĩ frankenstein có thể ngăn chặn lũ sinh vật này trước khi quá muộnfrankenstein chạm trán xác ướp,xem phim frankenstein chạm trán xác ướp,download frankenstein chạm trán xác ướp,xem online frankenstein chạm trán xác ướp hd,xem frankenstein chạm trán xác ướp nhanh,tai phim frankenstein chạm trán xác ướp,frankenstein vs the mummy,xem phim frankenstein vs the mummy,download frankenstein vs the mummy,xem online frankenstein vs the mummy hd,xem frankenstein vs the mummy nhanh,tai phim frankenstein vs the mummy,max rhyser,ashton leigh,boomer tibbs