Gensou Maden Saiyuki - Gensoumaden Saiyuuki Việt Sub (2000)RSS Gensou Maden Saiyuki - Gensoumaden Saiyuuki Việt Sub (2000)
Gensou Maden Saiyuki - Gensoumaden Saiyuuki
Diễn viên: Tây Du Ký
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con bồ của ngưu ma vương muốn hồi sinh lão, nên làm phép khiến yêu quái hóa điên Hồng Hài Nhi muốn cứu mẹ nên phải nghe theo Ngọc Diện công chúa, tức bồ của vua Trẻ Bò, bồ tát summon 4 anh em đường tăng đi điều tra + giải quyết vụ này.
Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Spy X Family Gia Đình Điệp Viên

Spy X Family Gia Đình Điệp ViênViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Haitai Nanafa はいたい七葉

Haitai Nanafa はいたい七葉Việt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Unknown2017-02-27 02:27:19

Gensou Maden Saiyuki - Gensoumaden Saiyuuki Việt Sub (2000)

con bồ của ngưu ma vương muốn hồi sinh lão nên làm phép khiến yêu quái hóa điên hồng hài nhi muốn cứu mẹ nên phải nghe theo ngọc diện công chúa tức bồ của vua trẻ bò bồ tát summon 4 anh em đường tăng đi điều tra giải quyết vụ nàygensou maden saiyuki,xem phim gensou maden saiyuki,download gensou maden saiyuki,xem online gensou maden saiyuki hd,xem gensou maden saiyuki nhanh,tai phim gensou maden saiyuki,gensoumaden saiyuuki,xem phim gensoumaden saiyuuki,download gensoumaden saiyuuki,xem online gensoumaden saiyuuki hd,xem gensoumaden saiyuuki nhanh,tai phim gensoumaden saiyuuki,tây du ký