Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)RSS Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)
Ghế Dự Bị - Sidelines
Diễn viên: Reina Asami, Mayuko Fukuda, Yûsuke Fukuda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.
Luật Rừng Lawless.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Luật Rừng LawlessThuyết Minh Năm: 2012

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Hai Mối Quan Hệ W.e..Diễn Viên: Abbie Cornish,James D’Arcy,Andrea Riseborough,Oscar Isaac

Hai Mối Quan Hệ W.e.Việt Sub Năm: 2011

xoay quanh 2 mối quan hệ phức tạp giữa vua Edward VIII và người phụ nữ Mỹ đã li dị Wallis Simpson, và mối tình giữa một người phụ nữ đã có chồng với một nhân viên an ninh người Nga.

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Unknown2016-08-25 11:17:59

Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)

bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng bullet train lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh sideline bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niênghế dự bị,xem phim ghế dự bị,download ghế dự bị,xem online ghế dự bị hd,xem ghế dự bị nhanh,tai phim ghế dự bị,sidelines,xem phim sidelines,download sidelines,xem online sidelines hd,xem sidelines nhanh,tai phim sidelines,reina asami,mayuko fukuda,yûsuke fukuda