Gia Đình Ngoài Hành Tinh (Phần 1) - Solar Opposites (Season 1) Việt Sub (2020)RSS Gia Đình Ngoài Hành Tinh (Phần 1) - Solar Opposites (Season 1) Việt Sub (2020)
Gia Đình Ngoài Hành Tinh (Phần 1) - Solar Opposites (Season 1)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gia đình ngoài hành tinh đến sinh sống tại trái đất và gây ra biết bao rắc rối cho nơi này.
Warau Salesman New Laughing Salesman New.Diễn Viên: Anton Yelchin,Kelsey Grammer,Charlie Saxton

Warau Salesman New Laughing Salesman NewViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.

Unknown2020-09-03 21:34:51

Gia Đình Ngoài Hành Tinh (Phần 1) - Solar Opposites (Season 1) Việt Sub (2020)

một gia đình ngoài hành tinh đến sinh sống tại trái đất và gây ra biết bao rắc rối cho nơi nàygia đình ngoài hành tinh phần 1,xem phim gia đình ngoài hành tinh phần 1,download gia đình ngoài hành tinh phần 1,xem online gia đình ngoài hành tinh phần 1 hd,xem gia đình ngoài hành tinh phần 1 nhanh,tai phim gia đình ngoài hành tinh phần 1,solar opposites season 1,xem phim solar opposites season 1,download solar opposites season 1,xem online solar opposites season 1 hd,xem solar opposites season 1 nhanh,tai phim solar opposites season 1