Gia Đình Nhà Đường - Tang Family''s Affairs Việt Sub (2017)RSS Gia Đình Nhà Đường - Tang Family''s Affairs Việt Sub (2017)
Gia Đình Nhà Đường - Tang Family''s Affairs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diễn Viên: Wangyanxin, Tingting Yu, Su Xing Qiao, Hu Wen
Điều Luật 46 Code 46.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Điều Luật 46 Code 46Việt Sub Năm: 2003

Trong thế giới tương lai, con người phải chịu sự kiểm soát ngặt nghèo của các bộ máy chính phủ tự động hoá và họ phải có một thẻ thông hành đặc biệt để đi từ nơi này sang nơi khác

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Tim Robbins,Samantha Morton,Om Puri

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Unknown2024-04-26 20:51:40

Gia Đình Nhà Đường - Tang Family''s Affairs Việt Sub (2017)

diễn viên wangyanxin tingting yu su xing qiao hu wengia đình nhà đường,xem phim gia đình nhà đường,download gia đình nhà đường,xem online gia đình nhà đường hd,xem gia đình nhà đường nhanh,tai phim gia đình nhà đường,tang family,039,039,s affairs,xem phim tang family,039,039,s affairs,download tang family,039,039,s affairs,xem online tang family,039,039,s affairs hd,xem tang family,039,039,s affairs nhanh,tai phim tang family,039,039,s affairs