Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh - Bakuman Việt Sub (2016)RSS Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh - Bakuman Việt Sub (2016)
Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh - Bakuman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.
Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi Kogoro.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Ito Hideaki,Takei Emi,Endo Kaname

Thám Tử Kindaichi Kindaichi Kosuke Vs Akechi KogoroViệt Sub Năm: 2013

Có cả một câu chuyện dài về ân oán giữa hai hãng buôn dược phẩm Ganso và Honke. Khởi nguồn của họ là một công ty kinh doanh dược phẩm được thành lập bởi Tokiya Manemon, người sáng chế ra một loại thuốc. Sau khi ngã bệnh, ông đã truyền lại công thức cho hai người học trò cưng.

Ngôi Nhà Trái Đất Home.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Ngôi Nhà Trái Đất HomeViệt Sub Năm: 2009

ra mắt vào ngày 5/6/2009 nhân Ngày môi trường thế giới. Bộ phim được quay trong vòng 18 tháng với một chiếc máy quay Cineplex & tốn chi phí 12 triệu USD. Một bộ phim tài liệu hoành tráng cùng nhiều cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành tặng cho tất cả những ai đang sống và yêu mến Trái Đất này.

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi Ryoricho.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi RyorichoViệt Sub Năm: 2014

Mùa xuân năm 1814, nhà hàng “Tsuru-ka” trở nên nổi tiếng bởi tài nấu nướng của đầu bếp Mio – người đã chiến thắng trong một cuộc thi nấu ăn. Vì vậy, ông chủ của “Tsuru-ka” là Taneichi đã tuyển thêm Fuki làm nhiệm vụ trông đồ cho khách. Fuki từng là một cô bé mồ côi và vẫn chưa đủ cam đảm để tồn tại một mình.

Unknown2019-04-10 08:13:51

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh - Bakuman Việt Sub (2016)

moritaka mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga sau cùng chết vì kiệt sức cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường cô gái đó người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng nói với moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mìnhgiấc mơ họa sĩ truyện tranh,xem phim giấc mơ họa sĩ truyện tranh,download giấc mơ họa sĩ truyện tranh,xem online giấc mơ họa sĩ truyện tranh hd,xem giấc mơ họa sĩ truyện tranh nhanh,tai phim giấc mơ họa sĩ truyện tranh,bakuman,xem phim bakuman,download bakuman,xem online bakuman hd,xem bakuman nhanh,tai phim bakuman